Tổ chức đoàn thể | Thư viện Media | Hợp tác quốc tế
Hotline:
0287.1060.222 - 096.152.9898 - 093.851.9898
| Email:[email protected]

Tin tức y dược

Bế tắc khi học tiếng Anh

Cập nhật: 12/06/2018 14:39
Người đăng: Bảo Bình | 1765 lượt xem

Bế tắc khi học tiếng Anh

Đốt lại động lực khi bạn cảm thấy bế tắc khi học tiếng Anh

Nhiều sinh viên cố gắng học tiếng anh và càng học thì càng cảm thấy bế tắc hơn giống như khi chơi trò chơi cờ vua khi mà quân của họ đang đứng ở một vị trí không thể di chuyển bước tiếp theo. Với tiếng Anh, nhiều người nói với tôi rằng càng học và càng không hiểu, và không thể xác định được rằng trình độ của mình đang ở đâu, và không cảm thấy việc học của bản thân có tiến triển và cảm thấy chán nản với môn tiếng Anh này. Tuy nhiên các bạn đừng vội vàng nản chí. Dưới đây là 5 lời khuyên cho bạn khi bạn cảm thấy " cuộc sống bế tắc" khi học tiếng Anh.

Đầu tiên, điều quan trọng nhất là không nên bỏ cuộc. Hãy dành thời gian và suy nghĩ lại khoảng thời gian khi bạn chưa biết gì về tiếng Anh và so sánh với bạn của hiện tại xem xem bạn đã tiến được bao xa, hay khi bạn một chữ tiếng anh bẻ đôi cũng không biết.  Soi lại bạn thân của mình bây giờ, chắc chắn là bạn đã tốt hơn rất nhiều lần và xem khả năng tiếng Anh của bạn cải thiện bai nhiêu. Thái độ tích cực khi làm bất cứ một điều gì đó là yếu tố quyết định sự thành bại của một vấn đề, dĩ nhiên là tiếng Anh cũng như thế.

Thứ hai, bạn cần phải xem xét các phương pháp bạn đang sử dụng để tìm hiểu ngôn ngữ và tự hỏi tại sao bạn không cảm thấy như bạn đang tiến triển. Bạn đang tập trung quá nhiều vào một khía cạnh của việc học ngôn ngữ? Bạn có tăng cường ngôn ngữ bạn đang học chính xác? Nó có thể là một ý tưởng tốt để xem lại mục tiêu của bạn và quyết định những gì bạn muốn làm trong ngắn, trung và dài hạn và sau đó bắt đầu xem làm thế nào bạn thực hiện được những mục tiêu này.Tham gia nhiều lớp học của các trung tâm tuyển sinh học viên tiếng Anh bên ngoài vừa là một ý hay nhưng cũng khá dở nếu họ không thể đem lại cho bạn một phương pháp học hiệu quả.

Bế tắc khi học tiếng Anh

Thực hành giao tiếp với người nước ngoài giúp bạn học tiếng Anh tốt hơn

Thứ ba, khi tự đặt ra mục tiêu, chia chúng thành các loại. Năm thứ chính trong luyện tập một ngôn ngữ mới  là nói, đọc, viết, nghe và ngữ pháp, nhưng mỗi ngôn ngữ được liên kết với nhau và dựa vào các chuyên mục khác để giúp cải tiến. Nếu lực học tiếng Anh của bạn kém hơn so với những người khác thì cách tốt nhất cải thiện là dành nhiều thời gian cho nó. Thực hành thường xuyên thì trình độ tiếng Anh của bạn cũng sẽ được cải thiện.

Thứ tư, nhắc nhở về lý do của bạn khi học tiếng Anh. Tại sao bạn lại muốn học tiếng Anh vì công việc của bạn cần đến sử dụng tiếng Anh hay chỉ đơn giản là bạn thích học nó. Bất cứ lý do gì khi bạn nản chí thì chỉ cần nhớ lại về lý do tại sao bạn muốn làm điều đó. Đó chính là động lực sẽ giúp bạn tiếp tục

Điều cuối cùng là khi học tiếng Anh hay bất cứ một ngôn ngữ nào thì hãy luôn vui vẻ. Đừng nghĩ quá nhiều về những khó khăn khi bạn học nó, nó sẽ làm cho con người bạn trở nên tiêu cực và chán nản, hãy nhớ về những thành công khi bạn học tiếng Anh như lần đầu tiên nói chuyện với người nước ngoài, lần đầu tiên gửi một email tiếng anh mà không mắc bất kỳ một lỗi ngữ pháp nào, lần đầu tiên bạn phát âm chuẩn tên thuốc của ngành học bạn đang học - cao đẳng dược hay lần đầu tiên bạn tự tin bắt chuyện với anh chàng ngoại quốc đẹp trai trên bờ hồ. Tất cả những thành công nho nhỏ ấy sẽ tạo động lực cho bạn học tiếp tiếng Anh.

Và nếu bạn là sinh viên của trường Cao đẳng Y dược Sài Gòn thì đừng lo lắng với những giờ học tiếng anh trên trường bởi trường hiện nay đang áp dụng phương pháp học tiếng Anh mới để nhằm nâng cao chất lượng tiếng anh  của sinh viên nhằm đảm bảo đầu ra chuẩn tiếng  Anh sau khi ra trường.

 

Tin Liên quan
mot-so-bi-quyet-hoc-tot-nganh-y-duoc 5 bí quyết học ngành Y dược đạt kết quả cao Với đặc thù công việc có tính chất nhẹ nhàng, thu nhập ổn định thế nhưng với người hoạt động trong lĩnh vực ngành Y Dược cần phải nắm chắc kiến thức cũng như các kỹ năng ngay từ còn ngồi trên ghế nhà trường. Dưới đây là 5 bí quyết học ngành Y dược đạt kết quả cao bạn cần bỏ túi ngay. y-khoa-chung-minh-lay-vo-hon-tuoi-chong-ca-doi-hanh-phuc-giau-sang Y khoa chứng minh: lấy vợ hơn tuổi, chồng cả đời hạnh phúc giàu sang Mới đây Y khoa đã chứng minh rằng đàn ông lấy vợ hơn tuổi thì cả đời chồng sẽ sống hạnh phúc và giàu sang. Bởi suy nghĩ của phụ nữ luôn chín chắn hơn đàn ông. Vì thế ai lấy được vợ như vậy là tài sản vô cùng quý giá đó. hoc-cao-dang-duoc-ra-lam-gi-cao-dang-y-duoc-sai-gon-tuyen-sinh-2021 Học cao đẳng Dược ra làm gì? Cao đẳng Y Dược Sài Gòn tuyển sinh 2023 Ngành Dược là một trong những ngành có cơ hội việc làm cao. Học cao đẳng Dược ra làm gì? Cao đẳng Y Dược Sài Gòn tuyển sinh 2023 với điều kiện gì? quy-trinh-thuc-hien-dieu-kien-thu-tuc-lam-ho-so-cap-chung-chi-hanh-nghe-duoc Quy trình thực hiện, điều kiện, thủ tục làm hồ sơ cấp chứng chỉ hành nghề Dược Quy trình thực hiện, điều kiện, thủ tục làm hồ sơ cấp chứng chỉ hành nghề Dược như thế nào là câu hỏi nhiều người thắc mắc. Bài viết này sẽ tổng hợp các thông tin liên qua đến hồ sơ cấp chứng chỉ hành nghề Dược.

Trường Cao đẳng Y Dược Sài Gòn

Trường Cao đẳng Y Dược Sài Gòn được thành lập theo Quyết định số 935/QĐ-LĐTBXH ngày 18/07/2008 của Bộ trưởng Bộ Lao động -Thương binh và Xã hội, với nhiệm vụ đào tạo chuyên sâu nguồn nhân lực y tế.

  Cơ sở 1: Toà nhà : PTT - Đường số 3- Lô số 07, Công viên phần mềm Quang Trung, Phường: Tân Chánh Hiệp, Quận: 12, TP.HCM

  Cơ sở 2: Số 1036 Đường Tân Kỳ Tân Quý Tổ 129, Khu phố 14,  Phường: Bình Hưng Hòa, Quận: Bình Tân, TP.HCM ( Ngã 3 đèn xanh đèn đỏ giao giữa đường Tân Kỳ Tân Quý và Quốc lộ 1A).

  Website: caodangyduochcm.vn

  Email: [email protected]

  Điện thoại: 0287.1060.222 - 096.152.9898 - 093.851.9898

  Ban tư vấn tuyển sinh: 0338293340 - 0889965366

LIÊN KẾT MẠNG XÃ HỘI
DMCA.com Protection Status
0961529898